Mô tả công việc

- Tiếp nhận và giải quyết các phàn nàn của khách hàng qua điện thoại, chuyển bộ phận có liên quan phối hợp giải quyết
- Có nhiệm vụ chăm sóc khách hàng sau khi khách sử dụng dịch vụ của bệnh viện
- Gửi tin nhắn nhắc khách hàng đến tái khám theo hẹn hoặc tiêm vaccine.
- Chủ động nhắn tin chúc mừng sinh nhật khách hàng thân thiết (nội dung nhắn theo mẫu bệnh viện) và nhắn tin nhắc lịch khám cho khách hàng, cũng như các chương trình ưu đãi dành cho khách hàng, sự kiện của bệnh viện.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo

Yêu cầu công việc

- Trình độ chuyên môn:
+ Tốt nghiệp Trung cấp trở lên tất cả các chuyên ngành
- Kinh nghiệm làm việc
+ Có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng qua kênh Online/ Hotline
+ Có kinh nghiệm sử dụng các hệ thống Chăm sóc khách hàng là một lợi thế
+ Ưu tiên có kinh nghiệm trực tổng đài lĩnh vực Y tế, bệnh viện...
- Yêu cầu khác:
+ Giọng nói chuẩn, không nói ngọng - nói lắp.
+ Nhẹn xử lý tính huống, có tinh thần trách nhiệm. Khả năng giao tiếp tốt, xử lý tình huống tốt.
+ Giao tiếp tiếng Anh tốt là một lợi thế
+ Chịu được áp lực công việc cao.
+ Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, linh hoạt, trung thực, cầu tiến.
* Hồ sơ khi tham gia phỏng vấn: Đơn xin việc, sơ yếu lí lịch (xác nhận địa phương), Giấy khai sinh, CMTND, các văn bằng chứng chỉ (photo công chứng), Giấy khám sức khỏe, 02 ảnh 4x6 (trong vòng 06 tháng trở lại).
* Thời gian làm việc:
- Làm việc theo ca, xoay ca:
- Ca 1: 07h – 16h, Ca 3: 08h30 – 17h
- Ca 2: 08h – 17h, Ca 4: 13h – 21h
- Nơi làm việc: Bệnh viện Đa Khoa Phương Đông (Cổ Nhuế, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội)

Phúc lợi công việc

- Tiền lương: 5tr – 7tr + % doanh số
- Phụ cấp ăn trưa
- Được làm việc trong môi trường năng động, hiện đại.
- Tạo điều kiện học hỏi và nâng cao khả năng chuyên môn.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, tham quan, nghỉ phép, thưởng năng suất, nghỉ các ngày lễ theo quy định của Luật lao động hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 244 / 0
Logo Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
T3, tòa nhà Intracom, lô C2F cụm công nghiệp Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/01/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Công ty TNHH Tổ Hợp Y Tế Phương Đông
Nộp đơn